VẬN CHUYỂN HÀNG ĐI TRUNG QUỐC GIÁ RẺ, NHANH CHÓNG

van-chuyen-hang-di-trung-quoc-ft-logsitics

Chào các anh chị, bài viết này FT xin được gửi tới anh chị một số thông tin về dịch vụ vận chuyển hàng đi trung quốc tại FT, thời gian vận chuyển hàng hóa từ việt nam đi trung quốc và tại sao sử dụng dịch vụ vận chuyển của ft.

VẬN CHUYỂN HÀNG ĐI TRUNG QUỐC

Khi nhắc đến Trung Quốc thì chúng ta có thể nghĩ đến một đất nước có hơn 1,4 tỷ dân số. Trung Quốc được mệnh danh là công xưởng thế giới và là nơi xuất khẩu đi hầu hết mọi nơi trên khắp thế giới, với dân số khổng lồ thì Trung Quốc cũng là nơi tiêu thụ sản phẩm hàng đầu trên thế giới. Việt Nam nằm sát biên giới với Trung Quốc nên việc giao thương về kinh tế giữa 2 nước rất lớn đặc biệt là thị trường nông sản. Để vận chuyển hàng hóa từ Việt Nam đến Trung Quốc thì có các phương thức là: đường biển, đường bộ, đường hàng không … Tuy nhiên, với khối lượng hàng hóa cực kì lớn thì vận chuyển theo phương thức đường biển vẫn được ưu tiên hơn. Với sự phát triển nhanh về kinh tế, thì cơ sở hạ tầng của Trung Quốc rất được chú trọng, đặc biệt là hệ thống các cảng biển. Trung Quốc hiện đang có một số cảng lớn thuộc top các cảng biển của thế giới như: Cảng Thượng Hải (Shanghai) , Cảng Thâm Quyến (Shenzhen), Cảng Ningbo, Cảng HongKong, Cảng Thanh Đảo (Qingdao), Cảng Thiên Tân (Tianjin)

Dịch vụ gửi hàng đi trung quốc tại FT Logistics

Thành lập năm 2011, FT LOGISTICS có nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong ngành vận tải, giúp công ty chuyên phát triển dịch vụ giao nhận vận tải trong nước và quốc tế.
Trải qua hơn 10 năm hình thành và phát triển, FT LOGISTICS trở thành một trong những nhà cung cấp dịch vụ vận chuyển nội địa và quốc tế hàng đầu tại Việt Nam. Với dịch vụ vận chuyển quốc tết thì FT và BIP có thể vận chuyển hàng hóa đi hầu hết các nước trên thế giới. Thị trường Trung Quốc cũng không phải ngoại lệ FT với có mạng lưới đa dạng với hãng tàu nên có thể đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

Thời gian vận chuyển hàng đi trung quốc

Thời gian vận chuyển từ Việt Nam đến cảng Thượng Hải, Trung Quốc

  • Cảng Hồ Chí Minh – Cảng Thượng Hải: 4- 7 ngày
  • Cảng Hải Phòng – Cảng Thượng Hải: 6 – 13 ngày

Thời gian vận chuyển từ Việt Nam đến cảng Thâm Quyến, Trung Quốc

  • Cảng Hồ Chí Minh – Cảng Thâm Quyến: 8- 10 ngày
  • Cảng Hải Phòng – Cảng Thâm Quyến: 4 – 5 ngày

Thời gian vận chuyển từ Việt Nam đến cảng Hong Kong, Trung Quốc

  • Cảng Hồ Chí Minh – Cảng Hong Kong: 2- 3 ngày
  • Cảng Hải Phòng – Cảng Hong Kong: 5 – 7 ngày

Thời gian vận chuyển từ Việt Nam đến cảng Qingdao, Trung Quốc

  • Cảng Hồ Chí Minh – Cảng Qingdao: 10- 13 ngày
  • Cảng Hải Phòng – Cảng Qingdao: 12 – 13 ngày

Quy trình vận chuyển hàng đi trung quốc tại FT Logistics

  1. Liên hệ báo giá với FT Logistics
  2. FT Logistics tiếp nhận thông tin và báo giá khách hàng
  3. Liên hệ lấy hàng từ người gửi hàng và giao cho người nhận hàng
  4. Giao hàng và hoàn tất thanh toán

Tại sao chọn dịch vụ vận chuyển hàng sang Trung của FT Logistics

  • Hỗ trợ khách hàng đưa ra giải pháp vận chuyển và và dự toán chi phí của một lô hàng vận chuyển từ Việt Nam sang Trung Quốc ( vận chuyển nội địa và quốc tế, thủ tục hải quan, xin giấy phép …)
  • Mạng lưới vận chuyển rộng đa dạng: Có hợp đồng vận chuyển với các đại lý hãng tàu lớn: CMA CGM, ONE, SITC, KMTC, COSCO … và các đại lý vận chuyển ở Trung Quốc như: Unitex, TOPWAY … có thể xử lý các đơn hàng giao tới kho người nhận hàng
  • FT Logistics và BIP SHIPPING có đội ngũ nhân sự giàu kinh nghiệm về dịch vụ cước vận tải quốc tế và vận chuyển nội đia, bao gồm thủ tục hải quan, giúp khách hàng xử lý mọi vấn đề liên quan đến logistics
  • Với đội ngũ nhân sự hơn 10 năm kinh nghiệm, sẽ giải đáp được mọi thắc mắc của khác hàng

Tổng kết

Bài viết trên FT đã chia sẻ các thông tin liên quan đến dịch vụ vận chuyển hàng đi trung quốc tại FT, nếu có anh chị cần thêm thông tin hay yêu cầu, vui lòng liên hệ với FT để được tư vấn hỗ trợ kỹ hơn nhé, cảm ơn và chúc anh chị có một ngày vui vẻ, hạnh phúc!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *