VẬN CHUYỂN HÀNG SIÊU TRƯỜNG, SIÊU TRỌNG UY TÍN, GIÁ TỐT

van-chuyen-hang-sieu-truong-sieu-trong-ft-logistics

chào các bạn, bài viết này FT logistics sẽ chia sẻ đến các bạn một số thông tin đến vận chuyển hàng siêu trường siêu trọng, và giới thiệu đến các bạn dịch vụ vận chuyển tại Ft logistics.

Hàng siêu trường siêu trọng là gì?

Căn cứ Quy định về hàng siêu trường siêu trọng được trình bày chi tiết tại Điều 12 thông tư 46/2015/TT-BGTVT cụ thể như sau:
– Hàng siêu trường là hàng không thể tháo rời, khi xếp lên phương tiện vận chuyển có một trong các kích thước bao ngoài (của tổ hợp phương tiện và hàng hóa xếp trên phương tiện) như sau: Chiều dài lớn hơn 20,0 mét; Chiều rộng lớn hơn 2,5 mét; Chiều cao tính từ điểm cao nhất của mặt đường xe chạy trở lên lớn hơn 4,2 mét; đối với xe chở container lớn hơn 4,35 mét.
– Hàng siêu trọng là hàng không thể tháo rời, có trọng lượng lớn hơn 32 tấn.

Quy định về vận chuyển hàng siêu trường siêu trọng

Doanh nghiệp hoặc đơn vị được chỉ định thực hiện vận chuyển cần căn cứ thực tế hàng hóa (kích thước, Trọng lượng), lộ trình di chuyển đối chiếu với quy định để chuẩn bị hồ sơ đầy đủ nộp Đăng ký xin cấp “Giấy phép vận chuyển hàng siêu trường siêu trọng” trước khi triển khai phương án xe thực hiện vận chuyển.
Như vậy căn cứ vào quy định trên có thể thấy hàng siêu trường siêu trọng là những hàng có kích thước lớn, khối lượng cao vận chuyển trên đường, việc vận chuyển nếu như không đáp ứng điều kiện có thể gây ảnh hưởng nghiêm trọng an toàn giao thông.

Theo đó, thông qua quy định trên có thể hiểu giấy phép vận chuyển hàng siêu trường siêu trọng là văn bản do cơ quan nhà nước có thẩm quyền cấp phép cho Tài xế, doanh nghiệp có nhu cầu vận chuyển, giúp đảm bảo được mức độ an toàn khi tham gia giao thông cho người dân.

Cước vận chuyển hàng siêu trường siêu trọng

Phương án tính giá vận chuyển được xây dựng căn cứ trên nhu cầu thực tế của Quý Khách hàng/ Đối tác với chi phí tối ưu. Căn cứ trên:
Bước 1: FT tiếp nhận thông tin cụ thể về hàng hóa: Tên hàng hóa cụ thể, Trọng lượng, Kích thước từng hạng mục máy móc, thiết bị hoặc cụm thiết bị/ dây chuyền. Địa chỉ lấy hàng và địa chỉ giao hàng cụ thể. Cảng đi và Cảng đến với các lô hàng có nhu cầu báo Cước vận chuyển quốc tế.
Bước 2: Bộ phận chuyên trách mảng hàng dự án sẽ đánh giá, đề xuất phương án vận chuyển, lên lịch khảo sát (nếu cần). Sau khi thống nhất phương án vận chuyển sẽ chuyển xây dựng giá tương ứng gửi đến Quý Khách hàng/ Đối tác.
Bước 3: Căn cứ yêu cầu về giá và mức chi phí dự toán tính khả thi FT sẽ cân đối thương lượng đáp ứng ngay yêu cầu Quý Khách hàng/ Đối tác để triển khai lên Hợp đồng vận chuyển và thực hiện tiếp các khâu theo quy trình Thực hiện đơn hàng đã xây dựng.

Các case về hàng siêu trường siêu trọng

Dự Án Vietsovpetro

Van-chuyen-gian-khoan-giao-site-vietsovpetro
Van-chuyen-gian-khoan-giao-site-vietsovpetro
Van-chuyen-gian-khoan-giao-site-vietsovpetro 1
Van-chuyen-gian-khoan-giao-site-vietsovpetro 1

các bạn có thể xem thêm các dự án khác mà FT đã làm tại đây

Công ty chuyên vận chuyển hàng siêu trường siêu trọng

FT Logistics có khả năng vận chuyển các loại hàng hóa vượt quá chiều rộng, chiều dài, chiều cao, trọng lượng lớn. Kết cấu siêu trường siêu trọng trong các dây truyền sản xuất công nghiệp. Cấu kiện bê tông đúc sẵn, các loại kết cấu thép, thép tấm, thép/ dây cáp dạng cuộn, các sản phẩm đúc kim loại có khối lượng lớn.
Phối hợp tháo lắp, di dời nhà xưởng công nghiệp, hệ thống máy móc, thiết bị kích thước lớn.
Chúng tôi sẽ căn cứ vào thông tin khách hàng cung cấp. cùng bàn bạc và đưa ra giải pháp vận chuyển để đảm bảo an toàn và tối ưu chi phí cho khách hàng.

Tổng kết

Vừa rồi FT Logistics đã gửi tới các bạn một số thông tin liên quan đến dịch vụ vận tải hàng siêu trường siêu trọng tphcm, nếu cần thêm thông tin hoặc có nhu cầu, bạn hãy liên hệ với FT ngay để được tư vấn miễn phí nhé.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *